C/T KM điện thoại không dây HomePhone VIETTEL tháng 11/2012

Đăng ngày: 06/11/2012 22:27
C/T KM điện thoại không dây HomePhone VIETTEL tháng 11/2012
LAPMANGVIETTEL.COM.VN gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại mới về dịch vụ điện thoại cố định không dây homephone VIETTEL tháng 11/ 2012


điện thoại không dây HomePhone VIETTEL

homephone VIETTEL

Giới Thiệu

  • Là dịch vụ điện thoại cố định nhưng sử dụng SIM di động có gắn số thuê bao cố định và lắp vào máy cố định không dây giúp khách hàng có thể di chuyển trong một phạm vi nhất định
  • Có lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số một tại Việt Nam, với dịch vụ Homephone, Viettel hy vọng nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại đến các khu vực không có điều kiện cung cấp ngay dịch vụ điện thoại cố định có dây, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, các vùng có địa thế hiểm trở.

Đặc điểm của dịch vụ:

 

  • Lắp đặt dịch vụ nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, chi phí chuyển đổi địa điểm.
  • Là điện thoại bàn nhưng không cần dây cáp nên có thể di chuyển tự do và không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây.
  • Giá cước rẻ với cách tính cước giống như cước điện thoại cố định
  • Được thiết kế thêm nhiều tính năng, có ăngten và bộ thu phát sóng đảm bảo thu và phát tín hiệu với chất lượng tốt nhất.
  • Hệ thống pin dự phòng khoảng 72 tiếng ở chế độ chờ khi bạn đã cắm sạc đầy điện cho pin, tăng thời gian đàm thoại cho thiết bị đầu cuối.
  • Sử dụng Sim và máy điện thoại chuyên dụng do Viettel cung cấp, có gắn số điện thoại cố định nhưng có thể sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn của dịch vụ điện thoại di dộng (nhắn tin, hiển thị số gọi đến, tra cước sử dụng…)

Lợi ích của dịch vụ:

 

  • Lắp đặt nhanh: khách hàng chỉ mất 01 ngày để mua SIM, máy và kích hoạt SIM là có thể sử dụng dịch vụ thay vì ký hợp đồng và chờ đợi 01 tuần để được kéo cáp, lắp đặt dịch vụ cố định thông thường;
  • Không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây;
  • Di chuyển dễ dàng: khách hàng có thể di chuyển máy trong vòng bán kính 50m mà vẫn sử dụng được đầy đủ các tính năng của dịch vụ;
  • Đơn giản, dễ sử dụng vì dùng sim và máy điện thoại chuyên dùng;
  • Chi phí sử dụng hợp lý, tiết kiệm vì giá cước dịch vụ được tính như giống như cước điện thoại cố định.
  • Khách hàng có thể sử dụng chức năng nhắn tin từ máy cố định như máy di động bình thường.
  • Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhắn tin, khách hàng có thể soạn tin nhắn "HUY SMS" gửi đến 144, để hủy chức năng này.
  • Với thuê bao trả sau, khách hàng có thể kiểm tra cước nóng bằng cách soạn tin nhắn: TRA CUOC gui 195 (tin nhắn miễn phí).

 

TT

Khoản mục

Gói cước trả trước

Gói cước trả sau

Gói Home Xtra

Gói trả trước thường

Cam kết trọn gói

Trả sau thường

1

 Đối tượng khách hàng

Chương trình dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định.


Chương trình dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định hình thức trả trước

Chương trình dành cho khách hàng có mức tiêu dùng cao và ổn định hàng tháng.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định không dây hình thức trả sau

2

Phí hòa mạng

350.000 đồng

550.000 đồng

550.000 đồng

550.000 đồng

 

 

 

 

 

 

 

 


Tiện ích hòa mạng

Khách hàng đóng 350.000 đồng đưGUợc một máy điện thoại V6102 và 1 Sim Homephone trả trước.

Gói HomeXtra  tạo cảm giác gần gũi , có những tính năng vượt trội dễ đọc, dễ viế

- Tặng máy và sim Homephone trả trước có 30.000 đồng trong tài khoản.

- Tặng 20.000 đồng/tháng vào tài khoản cộng trong vòng 10 tháng kể từ tháng hòa mạng

- Tặng máy và sim Homephone trả sau.

- Khách hàng cam kết sử dụng tối thiểu 60.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuê bao tháng), cước gọi di động 600 đồng/phút

-Tặng máy và sim Homephone trả sau.

- Miễn phí 100 phút gọi nội mạng/tháng trong vòng 10 tháng kể từ tháng liền kề tháng hòa (hướng gọi nội mạng gồm: nội hạt, di động nội mạng, liên tỉnh nội mạng truyền thống.

4

Điều kiện thanh toán

 

 

 

- Hàng tháng khách hàng đóng 60.000đ và thanh toán cước phát sinh theo đúng quy định từ ngày 1->25 của tháng n thanh toán cước của tháng n-1.

 

- Khách hàng phải thanh toán cước theo đúng quy định từ ngày 1->  25 của tháng n phải thanh toán cước của tháng n-1.

 

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn