đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.271.933
Số người đang xem:  27

Viettel tuyên bố không mua bản quyền World Cup 2014

Đăng ngày: 14/03/2014 22:55
Viettel tuyên bố không mua bản quyền World Cup 2014
Viettel tuyên bố không mua bản quyền World Cup 2014
( lapmangviettel ) Vào sáng nay (5/3/2014), một lãnh đạo của Viettel cho biết, Viettel sẽ không tham gia mua bản quyền World Cup 2014. Lý do Viettel không nhìn thấy lợi nhuận nên chưa cần thiết phải có bản quyền sự kiện này, mặc dù đây là giải đấu bóng đá hấp dẫn mà cả xã hội quan tâm.

Viettel tuyên bố không mua bản quyền World Cup 2014 

Viettel chính thức tuyên bố mua bản quyền World Cup 2014 vì chưa nhìn thấy lợi nhuận từ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Mạng Viettel không mua bản quyền World Cup 2014

Ảnh: Internet

Vị lãnh đạo này của Nhà mạng Viettel cho biết, mặc dù Nhà mạng Viettel cũng có quan tâm đến bản quyền World Cup 2014 nhưng cho đến nay Viettel chưa hề liên hệ với MP&Silva để đàm phán về vấn đề này, nhưng không hiểu sao thời gian gần đây truyền thông liên tục đưa tin Nhà mạng Viettel có khả năng sẽ bỏ 10 triệu USD để mua bản quyền giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.


Ông này cũng cho biết, mặc dù Viettel sẽ chính thức cung cấp dịch vụ từ 1/4/2014 tới đây nhưng Viettel không bắt buộc phải mua bản quyền World Cup 2014 vì chưa nhìn thấy lợi nhuận từ sự kiện này. “Bản quyền truyền hình cũng là một thứ hàng hóa mà xã hội quan tâm, nếu một đài truyền hình muốn mua lại để phát sóng hay một doanh nghiệp mua để bán lại cho các đài khác cũng vì mục đích lợi nhuận. Trong khi chúng tôi chưa nhìn thấy lợi nhuận từ World Cup 2014 nên thấy chưa cần thiết phải có được nó vào thời điểm này”, nguồn tin này phát biểu.


Trước đó, vào ngày 18/2/2014, lãnh đạo khác của Viettel cũng cho ICTnews biết, việc mua bán bản quyền World Cup 2014 nhận được sự quan tâm của một số đài và doanh nghiệp nhưng mọi việc vẫn trong vòng đàm phán. Khi đó Viettel cũng khẳng định không hề có việc Viettel đã mua xong bản quyền World Cup 2014 với giá 10 triệu USD.
Như vậy, khi Nhà mạng Viettel tuyên bố chính thức rút khỏi cuộc đua giành bản quyền World Cup 2014, khách hàng tiềm năng nhất của MP&Silva chỉ còn lại VTV, nhưng cho đến hôm nay chưa thấy động thái nào của VTV tỏ ra sốt sắng đến chuyện đầu tư mua gói bản quyền được coi là với giá “cắt cổ” này.


Viettel cũng nhận định, các đài truyền hình có hệ thống phát sóng quảng bá có thể hợp tác để cùng bỏ tiền mua bản quyền World Cup 2014 là thích hợp nhất, tuy nhiên phải với một mức giá thấp bởi khả năng thua lỗ ở phi vụ này là rất lớn.
Theo ông Lê Đình Cường, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền, FIFA đã có quy định yêu cầu tất cả quốc gia phải phát sóng World Cup 2014 trên đài quảng bá để phục vụ đông đảo công chúng. Do đó, dù bất cứ đài truyền hình hay doanh nghiệp nào bỏ tiền mua bản quyền World Cup 2014 cũng sẽ không có chuyện được độc quyền mà buộc phải chia sẻ và phát sóng trên hệ thống đài quảng bá.


Như vậy là câu chuyện độc quyền bản quyền truyền hình World Cup 2014 ở Việt Nam sẽ không xảy ra, và đây có lẽ cũng là một nguyên nhân khiến không một nhà đài nào quyết tâm để mua gói bản quyền 64 trận với mức giá 156.000 USD/trận, tương đương với trên 3 tỷ đồng.


Mức giá này được các đài cho là quá cao so với bản quyền mùa bóng cách đây 4 năm, khi đó VTV đã mua bản quyền World Cup 2010 với số tiền chỉ bằng 1/3 con số nói trên (2,7 triệu USD) nhưng không phải trả bằng tiền mặt mà trao quyền khai thác quảng cáo cho đơn vị bán bản quyền. Sau đó, VTV đã chia sẻ bản quyền phát sóng này cho các đài khác phát sóng trên hệ thống truyền hình quảng bá.

 

Tin thể thao - Lắp mạng Viettel tại Hà Nội - Khuyến mại Viettel Tháng 3 / 2014

 


    Tin mới đăng

Khuyến mại lắp mạng viettel tháng 3 / 2014Khuyến mại lắp mạng viettel tháng 3 / 2014   

Wifi viettel - ANA triển khai dịch vụ wifi trên các tuyến bay quốc tếWifi viettel - ANA triển khai dịch vụ wifi trên các tuyến bay quốc tế   

Viettel group has new general directorViettel group has new general director  

Viettel group has new general directorViettel group has new general director

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn