đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.007
Số người đang xem:  24

Từ ngày 1/11 Facebook sẽ thu phí người sử dụng 2,99$/ tháng

Đăng ngày: 23/09/2014 09:17
Từ ngày 1/11 Facebook sẽ thu phí người sử dụng 2,99$/ tháng
Từ ngày 1/11 Facebook sẽ thu phí người sử dụng 2,99$/ tháng
Từ ngày 1/11 Theo thông tin vừa được đăng tải trên website National Report , Facebook bất ngờ đăng tin sẽ thu phí mỗi người dùng face 60.000đ tháng.

Từ ngày 1/11 Facebook sẽ thu phí người sử dụng 2,99$/ tháng

Từ ngày 1/11 Theo thông tin vừa được đăng tải trên website National Report , Facebook bất ngờ đăng tin sẽ thu phí mỗi người dùng face 2,99 USD/tháng tương đương 60.000đ/tháng .

Theo thông tin đăng tải trên National Report, tin tức chấn động kia do chính nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg nói trong buổi họp báo ngày 21/9 tại Mỹ. Lý do Facebook phải thu phí người sử dụng là vì tình trạng suy thoái chung của nền kinh tế Hoa Kỳ, doanh thu từ quảng cáo của Facebook không đủ để bù đắp chi phí cho việc vận hành một hệ thống khổng lồ mà số lượng thành viên tăng liên tục qua từng tháng.

 

nguoi sang lap ra facebookGiám đốc điều hành mạng xã hội Facebook vừa tuyên bố một quyết định khiến nhiều người giật mình

National Report dẫn phát biểu của Mark Zuckerberg: "Chúng tôi đã phải suy nghĩ rất lâu và thật khó khăn khi đưa ra quyết định này. Tuy nhiên nếu chúng tôi không hành động ngay bây giờ, Facebook sẽ phải đóng cửa trong một tương lai gần".

Ngay sau đó, trang này tiếp tục đưa ý kiến của nhà phân tích Dale Sackrider từ Wall Street, theo đó với số lượng thành viên lên đến hơn 1,3 tỷ người hiện nay thì việc thu phí mỗi người dùng 2,99 USD/tháng sẽ giúp Facebook thu được hơn 20 tỷ USD mỗi năm - một con số khủng khiếp.

Người dùng facebook cảm thấy phẫn nộ, chán nản ?

Thông tin ngay lập tức được cộng đồng chia sẻ lại và gây nên một cú sốc đối với nhiều người, nhất là khi trong bản tin người ta còn được nghe chính người phát ngôn Paul Horner của Facebook trả lời CNN về tình hình kinh tế và nguyên nhân đưa Facebook đến quyết định thu phí. Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, bản tin đã được hơn 113 ngàn người chia sẻ lại với nhiều bình luận hoảng hốt, bực tức, phẫn nộ, buồn bã.

liệu bạn có tiếp tục sử dụng facebook không

facebook mang lại giá trị gì cho bạn nếu không sử dụng đúng mục đích, tiêu tốn khá nhiều thời gian của các bạn trẻ hiện nay. 



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Từ ngày 1/11 Facebook sẽ thu phí người sử dụng 2,99$/ tháng
Từ ngày 1/11 Theo thông tin vừa được đăng tải trên website National Report , Facebook bất ngờ đăng tin sẽ thu phí mỗi người dùng face 2,99 USD/tháng tương đương 60.000đ/tháng . Thời gian: 09:25 23/09/2014
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn