đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.346
Số người đang xem:  20

Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

Đăng ngày: 14/03/2014 23:23
Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân
Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân
Lap mang Viettel - Sau Tết Nguyên đán năm 2014, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý ,.

Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

Sau Tết Nguyên đán năm 2014, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý: Danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng. 

viettel đón nhận danh hiệu anh hùng lực lượng vữ trang

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang

 

Đây là kết quả ghi nhận 25 năm, Nhà mạng Viettel từng bước trưởng thành, vươn lên trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, đang đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài, chủ động, tích cực và tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Nhà nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế.

25 năm qua, Viettel đã quan tâm đầu tư hoàn thiện hệ thống mạng viễn thông, sẵn sàng cho phục vụ thông tin quân sự trong mọi tình huống, góp phần quan trọng vào nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới trên đất liền, biển đảo và vùng trời của Tổ quốc. Hiện Viettel có trên 50.000 trạm thu phát sóng, gần 180.000km cáp quang Viettel, đã thực hiện quang hóa 100% số xã trong toàn quốc; xây dựng thành công tuyến đường trục truyền dẫn nối liền 3 nước Đông Dương. Nhà mạng Viettel là mạng di động duy nhất  phủ sóng 100% các đồn biên phòng, khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, với 670 trạm BTS, phủ sóng thành công dọc bờ biển dài hơn 3.000km, với cự ly phát sóng cách bờ 100km. 100% các đảo ven bờ, các đảo thuộc Vịnh Bắc Bộ, đảo Trường Sa, nhà Giàn DK1 đã được phủ sóng. Viettel đã nghiên cứu, sản xuất và triển khai lắp đặt thành công hệ thống phần mềm và rada quản lý vùng trời cho quân chủng Phòng không - Không quân. Hệ thống viễn thông Viettel đã trực tiếp tham gia đảm bảo tốt thông tin liên lạc phục vụ nhiệm vụ diễn tập, sẵn sàng chiến đấu, phòng chống bạo loạn lật đổ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó, Viettel còn góp phần xây dựng quân đội chính quy, hiện đại, với việc xây dựng hoàn chỉnh mạng cáp quang đến các đơn vị trong toàn quân, số hóa 100% hệ thống thông tin quân sự; triển khai cầu truyền hình giao ban xa cho Bộ Quốc phòng, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành và chỉ huy huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Viettel dã chủ động đề xuất với Quân ủy Trung ương  và Bộ Quốc phòng được đảm nhận nhiệm vụ nghiên cứu, chế tạo các trang thiết bị quân sự có nhu cầu cấp bách trong quân đội. 3 năm gần đây, Viettel đã nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thành công 8 loại khí tài thông tin vô tuyến điện quân sự, đảm bảo thông tin liên lạc cấp chiến thuật, chiến dịch, chiến lược cho các đơn vị Lục quân, Phòng không - Không quân và Tăng thiết giáp. Ngoài ra, Viettel còn nghiên cứu chế tạo thành công hàng loạt các thiết bị hiện đại vừa đảm bảo phù hợp với nghệ thuật tác chiến, điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam vừa đảm bảo yếu tố bí mật, an toàn và có giá trị kinh tế cao. 

Năm 2000, Viettel tham gia thị trường viễn thông quân đội chỉ có gần 200 cán bộ, nhân viên. Đến nay, Tập đoàn đã có 25.000 cán bộ, nhân viên, trong đó gần 60% có trình độ đại học và trên đại học. Đặc biệt, Viettel đã thu hút và thông qua đào tạo được hơn 4.000 kỹ sư, trong đó hơn 100 kiến trúc sư, kỹ sư đầu ngành có khả năng nghiên cứu, sản xuất, khai thác, làm chủ thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin và thiết bị quân sự. Hiện Tập đoàn có 1.398 quân nhân chuyên nghiệp, 520 sĩ quan. 80% trong số này tự nguyện gia nhập quân đội sau khi vào Viettel làm việc. Tập đoàn có một trung đoàn dự bị động viên, 9 đại đội cơ động và các trung đội ở 63/63 chi nhánh tỉnh, thành phố.

Hiện Viettel đã đầu tư ở 9 nước thuộc 3 châu lục, với dân số trên 146 triệu người. Tại các quốc gia như Lào, Campuchia, Mozambique, Haiti… các doanh nghiệp của Viettel đã trở thành doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng mạng lưới, thuê bao và doanh thu lớn nhất. Viettel đã triển khai xây dựng thành công tuyến đường trục truyền dẫn Đông Dương dung lượng 400Gbps nối trực tiếp Việt Nam - Lào - Campuchia. Tại các thị trường nước ngoài, Viettel đã đầu tư một cách nghiêm túc, bền vững, có trách nhiệm, xây dựng và hoàn thiện hạ tầng viễn thông, giúp giảm giá cước viễn thông, tạo việc làm, hỗ trợ sự phát triển cho nước bạn. Từ đó, Viettel đã xây dựng được hình ảnh thân thiện của Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế, khẳng định quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam: Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy của các quốc gia, của các dân tộc, góp phần củng cố hòa bình, hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và thế giới.


tin viettel - lap mang viettel - lắp mạng adsl viettel


 

 

 

   Tin mới đăng cũ hơn

 

 

Viber, whatsapp nghĩ về Zalo made in VietnamViber, whatsapp nghĩ về Zalo made in Vietnam   

 

 

Viettel đi tìm cơ hội mới tại nước ngoài Viettel đi tìm cơ hội mới tại nước ngoài   

 

 

Mục đích mọi người dùng Internet là gì ?Mục đích mọi người dùng Internet là gì ?  

 

 

Internet có mặt khắp nơi trên đất nước Việt NamInternet có mặt khắp nơi trên đất nước Việt Nam  

 

Viettel group has new general directorViettel group has new general director   

Khuyến mại lắp mạng viettel tháng 3 / 2014Khuyến mại lắp mạng viettel tháng 3 / 2014

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn