đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.300.092
Số người đang xem:  30

Tổng giám đốc Viettel thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng

Đăng ngày: 26/09/2014 11:45
Tổng giám đốc Viettel thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng giám đốc Viettel thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Viettel, người nổi tiếng với những dự định táo bạo, vừa được Bộ Quốc phòng bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel thay cho Trung tướng Hoàng Anh Xuân .

Tổng giám đốc Viettel Nguyễn Mạnh Hùng

Thiếu tướng ông Nguyễn Mạnh Hùng nay là tổng giám đốc công ty viettel được giới truyền thông nhận định là "linh hồn Viettel - người đưa di động, Internet viettel trở thành dịch vụ bình dân”.

thiếu tướng nguyễn mạnh hùng tổng giám đốc viettel
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, tân Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Viettel, người nổi tiếng với những dự định táo bạo, vừa được Bộ Quốc phòng bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel thay cho Trung tướng Hoàng Anh Xuân.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cùng ông Hoàng Anh Xuân đại diện vốn của Viettel đã tham gia vào Ban lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp khác như Công ty tài chính Vinaconex-Viettel, Ngân hàng Quân đội, Viettel Global, Tổng Công ty Vinaconex...


Tiểu sử thiếu tường nguyễn mạnh hùng

  • Ông Nguyễn Mạnh Hùng sinh năm 1962. Ông được thăng quân hàm Thiếu tướng năm 2012.

Quá trình học tập :

  • Từ năm 1980 đến năm 1986: Trường Cao đẳng thông tin Quân sự Ulianop – Chuyên ngành : Kỹ sư vô tuyến điện – Liên Xô.
  • Từ năm 1993 đến năm 1995: Trường Đại học Tổng hợp Sydney - Chương trình đào tạo sau đại học: Thạc sỹ Viễn thông – Úc.
  • Từ năm 1995 đến năm 1998: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Chương trình đào tạo sau đại học: Thạc sỹ Kinh tế - Việt Nam.

 

đại tướng phùng quang thanh

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Viettel cho Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng.


Quá trình công tác :

  • Trên cương vị là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng có kinh nghiệm làm việc dày dặn và đạt được nhiều thành tích xuất sắc
  • Là một trong những cán bộ chủ trì đã góp phần tích cực trong việc chuyển đổi Công ty Viễn thông Viettel từ một doanh nghiệp nhỏ thành một Tập đoàn Viễn thông lớn mạnh, đóng góp tích cực trong phát triển hạ tầng viễn thông và hệ thống cung cấp dịch vụ rộng khắp trên cả nước.
  • Là một trong những cán bộ trực tiếp chỉ huy, chỉ đạo xây dựng, lắp đặt thiết bị đường trục thông tin Cáp quang quân sự Bắc - Nam 1A và 1B. Chủ động đề xuất các phương án, xây dựng các dự án viễn thông, tham gia đàm phán với VNPT để ký kết thoả thuận, kết nối, tổ chức kinh doanh thử nghiệm Dịch vụ 178. Đã trực tiếp chỉ đạo lắp đặt, tổ chức quản lý, khai thác Dịch vụ điện thoại đường dài sử dụng công nghệ VoIP với thương hiệu 178. Chủ trì chỉ đạo thiết kế, thành lập và phát triển mạng thông tin di động với công nghệ GMS.
  • Chỉ đạo các dự án phát triển đầu tư và kinh doanh tại nước ngoài một cách có hiệu quả đặc biệt là các dự án phát triển mạng lưới, kinh doanh tại Lào và Campuchia.
  • Với những thành tích trong hoạt động và công tác, bản thân vinh dự được Bộ Quốc Phòng Tặng 02 Bằng khen; Bộ Bưu chính Viễn thông tặng 03 Bằng khen; được Nhà nước tặng thưởng Huân chương chiến công hạng Nhất (2004), Huân chương Lao động hạng Ba, được TW Đoàn tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ (2010), là một trong 10 nhân vật của ngành công nghệ thông tin truyền thông (ICT) Việt Nam tiêu biểu  giai đoạn 2000 – 2009.
  • Ông Nguyễn Mạnh Hùng được giới truyền thông nhận định là  "linh hồn Viettel - người đưa di động, Internet trở thành dịch vụ bình dân”.  Năm 2000, Viettel bắt đầu bước chân vào thị trường Viễn thông với dịch vụ điện thoại giá rẻ đường dài trong nước (VoIP). Đây là dịch vụ viễn thông đầu tiên được mở ra để cạnh tranh trên thị trường viễn thông lúc bấy giờ. Thời điểm đó tổng tài sản của Viettel chỉ có 34 tỷ đồng. Đến thời điểm này, Nhà mạng Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam. Theo báo cáo của Bộ TT&TT, năm 2013, Viettel tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 về doanh thu và số lượng thuê bao điện thoại duy trì trên mạng lưới. Tổng doanh thu của Viettel năm 2013 vượt VNPT hơn 43.886 tỷ đồng, số thuê bao duy trì trên mạng của Viettel cũng đã vượt VNPT hơn 13,8 triệu thuê bao.
  • Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Hùng được đánh giá là giữ sức tăng trưởng của Viettel trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam đã bước vào thời kỳ bão hòa, các dịch vụ OTT đang làm sói mòn doanh thu viễn thông truyền thống, và việc đầu tư nước ngoài cũng khó khăn hơn. Ông Hùng sẽ tiếp tục chèo lái Viettel để đạt được mục tiêu đưa Viettel trở thành 1 trong 20 Công ty viễn thông và CNTT lớn nhất toàn cầu, 1 trong 10 Công ty viễn thông lớn nhất về đầu tư ra nước ngoài. Các lĩnh vực chính Viettel hướng đến là viễn thông, CNTT, đầu tư ra nước ngoài và nghiên cứu sản xuất thiết bị.
  • Năm 2014 và các năm tiếp theo, Tập đoàn Viễn thông Quân đội xác định những chuyển dịch chiến lược quan trọng: chuyển dịch từ di động sang di động băng rộng; từ cố định sang cố định băng rộng; từ công ty mạng lưới sang công ty dịch vụ; từ công ty điều hành sang công ty sáng tạo; từ công ty dịch vụ sang công ty nghiên cứu sản xuất công nghệ cao; từ công ty trong nước thành một công ty toàn cầu. Viettel phấn đấu năm 2014 tăng trưởng 12-15%.  

 

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
    Tổng giám đốc Viettel thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng
Thiếu tướng ông Nguyễn Mạnh Hùng nay là tổng giám đốc công ty viettel được giới truyền thông nhận định là "linh hồn Viettel - người đưa di động, Internet viettel trở thành dịch vụ bình dân”. Thời gian: 10:05 29/12/2014
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
   Tổng giám đốc Viettel thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng
Thiếu tướng ông Nguyễn Mạnh Hùng nay là tổng giám đốc công ty viettel được giới truyền thông nhận định là "linh hồn Viettel - người đưa di động, Internet viettel trở thành dịch vụ bình dân”. Thời gian: 11:48 26/09/2014
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn